Mô tả công việc
  • Chức năng: Báo cáo - Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
  • Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị
  • Chức năng : Hành chính: Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám - Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
  • Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
  • Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
  • Quản lý con dấu
  • Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
  • Tập hợp lịch làm việc tuần của các Giám đốc chi nhánh, CHT, báo cáo cho Giám đốc điều hành
  • Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
  • Trả lời email, điện thoại, fax
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị
  • Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
  • Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
  • Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
  • Quản lý thẻ taxi
  • Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
  • Chức năng : Đối ngoại: Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
  • Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh.
  • Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng dịch, phiên dịch tốt.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
  • Cẩn thận, Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở;
  • Chủ động đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với mực tiêu chung của Công ty;
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty trong các dịp lễ, tết, Teambuilding…
  • Lương: Có thể thoả thuận thêm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 1
Logo Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
602 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần - Tập đoàn UBG
Nộp đơn